Day: November 3, 2022

แอลจี เผยผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 3 ปี 2565

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ อิงค์ (แอลจี) ประกาศผลประกอบการรวมประจำไตรมาสที่สามที่ 21.2 ล้านล้านวอน (หรือประมาณ 5.62 แสนล้านบาท) เพิ่มขึ้น 14.1 เปอร์เซ็นต์จากไตรมาสที่สามของปีที่ผ่านมา และถือเป็นผลประกอบการรายไตรมาสที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ โดยมีผลกำไรจากการดำเนินงานที่ 746.6 พันล้านวอน (หรือประมาณ 1.98 หมื่นล้านบาท) ซึ่งเพิ่มขึ้น 25.1 เปอร์เซ็นต์จากไตรมาสเดียวกันในปีที่ผ่านมา รายได้ของแอลจีในไตรมาสที่สามเติบโตจากการเพิ่มขึ้นของยอดขายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับพรีเมียม รวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าหมวดหมู่ใหม่ ๆ และชิ้นส่วนยานยนต์

ยกระดับการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณชอว์น เฉิน รองประธานบริษัท ซี.เอช. โรบินสัน ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การค้าโลกาภิวัตน์เป็นหนึ่งในแรงผลักดันสำคัญของเศรษฐกิจโลกและยังได้สร้างระบบการค้าโลกที่มีการเชื่อมโยงถึงกัน ส่งผลให้เกิดโอกาสอย่างไม่รู้จบที่ช่วยให้บรรดาผู้มีอำนาจในการตัดสินใจขององค์กรสามารถเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ ตลอดจนจัดหาพนักงาน วัสดุ

การ์ทเนอร์คาดการณ์ ค่าใช้จ่ายคลาวด์สาธารณะทั่วโลกปี 66 โตแตะ 600 พันล้านเหรียญ

การ์ทเนอร์ อิงค์ คาดการณ์มูลค่าการใช้จ่ายบริการคลาวด์สาธารณะของผู้ใช้ทั่วโลกในปี 2566 จะเติบโตเพิ่มขึ้น 20.7% คิดเป็นมูลค่า 591.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพิ่มจาก 490.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2565 และเติบโตสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ 18.8% ซิด ณาก รองประธานฝ่ายวิจัยการ์ทเนอร์ กล่าวว่า “แรงกดดันจากภาวะเงินเฟ้อในปัจจุบันและสภาพเศรษฐกิจระดับมหภาคกำลังส่งผลกระทบต่อยอดการใช้จ่ายคลาวด์ โดยระบบคลาวด์คอมพิวติ้งยังคงเป็นปราการหลักด้านความปลอดภัยและการสร้างสรรค์นวัตกรรม ที่สามารถรองรับการเติบโตในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน

จาบร้าโชว์โซลูชั่นวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ตอบโจทย์การทำงานแบบไฮบริด

จาบร้า (Jabra) แบรนด์ผลิตภัณฑ์โซลูขั่น Audio, Video Conference สำหรับการทำงานแบบผสมผสาน การทำงานของโซลูชั่นวิดีโอคอนเฟอเรนซ์สุดก้าวล้ำ พานาคาสท์ 50

เอสเอพี ประเทศไทย MOU DEPA เพิ่มทักษะดิจิทัลของเยาวชนและผู้ประกอบการไทย

เอสเอพี ประเทศไทย และสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า (Depa) ได้ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MoU) เพื่อริเริ่มเปิดตัวโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ทางดิจิทัลสำหรับเยาวชน ผู้ประกอบการธุรกิจ