Day: October 30, 2023

NT โชว์ความพร้อมนำสายสื่อสารลงดินโครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าในเมืองใหญ่ระยะที่ 1 นครราชสีมา

นาย กรเอก แสงแก้ว ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มขายและปฏิบัติการลูกค้า ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน รักษาการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและปฏิบัติการลูกค้า บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ

AIS Go Green สานต่อภารกิจสร้างกำแพงกรองฝุ่น สนับสนุนต้นไม้แล้วกว่า 75,000 ต้น

AIS ตอกย้ำเป้าหมายการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน มุ่งสร้าง Green Network ในทุกมิติ เพื่อร่วมสร้างสังคมไทยให้น่าอยู่และเป็นพื้นที่แห่งความสุขด้วยสภาพสิ่งแวดล้อมที่ดีและช่วยแก้ไขปัญหาสภาพภูมิอากาศ ผ่านโครงการ AIS Go Green โดยสานต่อความร่วมมือในการปลูกต้นไม้ร่วมกับกรุงเทพมหานครอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้สนับสนุนการปลูกต้นไม้ให้แก่กรุงเทพมหานครแล้ว 75,000 ต้น กับเป้าหมายการปลูก 100,000 ต้น ภายใน 4 ปี เพื่อเป็นกำแพงกรองฝุ่น ลดมลพิษ ดูดซับกลิ่น  เพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างความร่มรื่นและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กรุงเทพมหานคร นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวว่า “การดูแลสิ่งแวดล้อม เป็นหนึ่งในเป้าหมายการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนของ AIS เราจึงได้ร่วมภารกิจปลูกต้นไม้ล้านต้น ตามนโยบายของ

ลาซาด้า เปิดศูนย์คัดแยกสินค้าใหม่ในไทย ยกระดับบริการ “ส่งเร็วพิเศษ” ในหัวเมืองใหญ่

ลาซาด้า เดินหน้าขยายบริการ “ส่งเร็วพิเศษ (Priority Delivery)” ครอบคลุมพื้นที่ 23 จังหวัดสำคัญทั่วไทย ชูจุดขายรับสินค้าทันใจภายในวันถัดไปหลังสั่งซื้อ* โชว์ศักยภาพเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติในศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่บนถนนเทพารักษ์ พร้อมมุ่งยกระดับประสิทธิภาพและมาตรฐานบริการโลจิสติกส์ ด้วยกระบวนการคัดแยกพัสดุที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น ศูนย์คัดแยกสินค้าเทพารักษ์ช่วยเพิ่มกำลังคัดแยกพัสดุทั้งหมดของ ลาซาด้า ในประเทศไทย รวมเป็นกว่า 2

AIS โชว์ผลงานไตรมาส 3/2566 เติบโต รายได้ 9 เดือนแรก 137,555 ล้านบาท โต 0.6%

AIS รายงานผลประกอบการในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2566 ทำรายได้ 137,555 ล้านบาท โต 0.6% จากปีที่ผ่านมา และมีกำไร 22,084 ล้านบาท เติบโตขึ้น 18% นับเป็นการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของทุกกลุ่มธุรกิจทั้ง ธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่วันนี้มีผู้ใช้บริการ 5G รวมกว่า 8.5 ล้านราย โตพุ่งถึง 54% ทางด้านธุรกิจอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอย่าง AIS Fibre ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถโกยลูกค้ารวมทะลุ 2.38 ล้านราย ในส่วนของธุรกิจบริการลูกค้าองค์กรสามารถส่งมอบนวัตกรรมและโซลูชันที่ตอบโจทย์องค์กรภาคธุรกิจไปจนถึงผู้ประกอบการ SME ทั้งบริการดิจิทัล ICT คลาวด์ Data Center  โดยสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในระดับ 14% จากไตรมาสที่ผ่านมา