Day: November 30, 2023

วีซ่า แต่งตั้ง ปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา เป็นผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย

 วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก ประกาศแต่งตั้งให้นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา ดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย ปุณณมาศ ได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานและดำรงตำแหน่งระดับผู้บริหารในสายงานด้านอุตสาหกรรมการชำระเงินมามากมาย รวมถึงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เน็คซ์

เอไอเอส อดาเคมี่ องค์กรโทรคมไทย 1 เดียว ที่ได้รับการยอมรับจากเวทีระดับสากล Steward Leadership 25 ในฐานะผู้ขับเคลื่อนทักษะดิจิทัลคนไทยผ่าน EdTech

นางสาวกานติมา เลอเลิศยุติธรรม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคล เอไอเอส และกลุ่มอินทัช กล่าวในวาระที่เป็นตัวแทนรับรางวัล Steward Leadership 25 (SL25) ณ ประเทศสิงคโปร์ ว่า

แอลจีเปิดตัวตู้เย็น Side-by-Side ใหม่ 10 รุ่น จัดเต็มฟังก์ชั่นในราคาที่คุ้มกว่าเดิม

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก เปิดตัวไลน์อัปตู้เย็นสองประตูแบบ Side-by-Side ใหม่ถึง 10 รุ่น ที่ปรับราคาให้คุ้มค่ากว่าเดิม แต่จัดเต็มฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีอย่างครบครัน โดยมีรุ่นเด่นคือ LG InstaView Door-in-DoorTM สีใหม่ในโทนเขียวมินต์สลับสีเบจ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาตู้เย็นคุณภาพ ดีไซน์สวย ในราคาสบายกระเป๋า

เฟดเอ็กซ์ คว้ารางวัลจากการสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อความยั่งยืนแก่สังคมไทย

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนที่ใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากผลงานดีเด่นด้านการสร้างโอกาสและคุณค่าทางเศรษฐกิจแก่สังคมไทย

Tockto จับมือ Depa ททท. หอการค้าไทย และ กสศ. สานต่อโครงการ “New Me ปีนี้พูดอังกฤษได้” รุ่นที่ 6 พัฒนาการสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับกลุ่มคนในธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ รองรับการฟื้นตัวการท่องเที่ยวไทย

Tockto (ต๊อกโตะ) แอปพลิเคชันฝึกภาษาภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) และความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ