Day: January 31, 2024

เช็คพอยท์ ซอฟต์แวร์ เผยองค์กรไทยกำลังเผชิญการโจมตีทางไซเบอร์ รายสัปดาห์สูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลกกว่า 800 ครั้งในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

บริษัท เช็ค พอยท์® ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีส์ จำกัด (NASDAQ: CHKP) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลก เปิดเผยว่า

มูลนิธิเพื่อรักเปิดตัวแอปพลิเคชัน sisterhood เพื่อเสริมพลังและสนับสนุนชุมชนหญิงข้ามเพศ

มูลนิธิเพื่อรัก เปิดตัวแอปพลิเคชัน sisterhood อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เพื่อเสริมพลังและสร้างชุมชนหญิงข้ามเพศที่เข้มแข็งในประเทศ ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันของหญิงข้ามเพศตัวแรกของประเทศไทย  แอปพลิเคชันนี้ให้บริการข้อมูลด้านสุขภาพ แบ่งปันความรู้ และสนับสนุนกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับหญิงข้ามเพศและ LGBTQIANs+

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ประกาศรางวัลโรงเรียนต้นแบบรักษ์น้ำ ชูความสำเร็จโครงการ “มิซุอิกุ: สอนน้องรักษ์น้ำ” ปีที่ 5

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จของโครงการ “มิซุอิกุ: สอนน้องรักษ์น้ำ” ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นโครงการเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่บริษัทจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 5 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังเยาวชน เรื่องการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

NVIDIA ปฏิวัติวงการ iCafe เวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX พร้อมกับ Esports

NVIDIA ผู้นําระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านกราฟิกและดิจิทัล พร้อมที่จะเปลี่ยนภูมิทัศน์ของ iCafe ในเวียดนามด้วยผลิตภัณฑ์ GeForce RTX 40 SUPER series ล่าสุดจัดกิจกรรมกับการอัพเกรดเทคโนโลยีเกมที่สำคัญ พร้อมจุดประกายสาวกเกมหลังการระบาดใหญ่อีกด้วย รับฟื้นตัวของตลาด iCafe หลังการระบาดใหญ่ ตลาด iCafe ของเวียดนามได้เห็นการฟื้นตัวที่โดดเด่นนับตั้งแต่การผ่อนคลายข้อ จํากัด