Day: February 1, 2024

ลอรีอัล ชวน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร่วมงานจิตอาสาเพื่อชุมชน “ลอรีอัล ซิติเซ่น เดย์”

ลอรีอัล กรุ๊ป ในประเทศไทยจัดงานกิจกรรมเพื่อสังคมประจำปี ลอรีอัล ซิติเซ่น เดย์ (L’Oréal Citizen Day) ครั้งที่ 14 ส่งเสริมให้พนักงานในองค์กรมีจิตสาธารณะ ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์คืนสู่สังคมและสิ่งแวดล้อม

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เผยพฤติกรรมลูกค้าเลือกซื้อสินค้าในช่วงราคาที่คุ้มค่าเหมาะสม เพื่อมอบเป็นของขวัญมากกว่าราคาถูก

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยเผยความสำเร็จในการปักหมุดเป็นจุดหมายปลายทางในการจับจ่ายซื้อสินค้าช่วงเทศกาล โดยในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองสิ้นปีในเดือนธันวาคม 2566 ที่มีแคมเปญการตลาด Season of Giving พบว่าจำนวนยอดซื้อมีการเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

บลูพอร์ต หัวหิน จัดเต็มกับแคมเปญขอพรรับปีมังกร

บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่ ให้บรรดานักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟังรุ่นพิเศษ Arctis Nova 7 Dragon Edition จาก SteelSeries

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ภายใต้แบรนด์ SteelSeries เปิดตัวหูฟังรุ่นพิเศษ Arctis Nova 7 Dragon Edition ซึ่งออกแบบโดยทีมนักออกแบบของ SteelSeries ที่มีเชื้อสายจีนและไต้หวัน โดยหูฟังรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อเชิดชูรากเหง้า วัฒนธรรม

แอมเวย์ มอบเงิน 2.7 ล้านบาท ให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

นายทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินสมทบทุน 2,731,500 ล้านบาท จากกิจกรรมแข่งขันลดน้ำหนัก กับ โปรแกรมบอดี้คีย์

เพาเวอร์บาย เปิดเกมรุกรับต้นปีมังกรขยาย 2 สาขา“นครสวรรค์-นครปฐม” เจาะตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเมืองรอง

เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปักธงเมืองรองขยายสาขาต่อเนื่อง ประเดิมศักราชเปิดสาขาใหม่ “เซ็นทรัล นครสวรรค์” อย่างเป็นทางการ พร้อมเตรียมเปิดสาขา “เซ็นทรัล