Day: February 8, 2024

ฟอร์ติเน็ต เปิดตัว โซลูชันเชื่อมต่อเครือข่ายอย่างปลอดภัย รองรับ Wi-Fi 7 เป็นตัวแรกของอุตสาหกรรม

ฟอร์ติเน็ต ผู้นำระดับโลกด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ที่ขับเคลื่อนการผสานรวมของระบบเครือข่ายและระบบรักษาความปลอดภัย ประกาศเปิดตัวโซลูชันการเชื่อมต่อเครือข่ายอย่างปลอดภัยแบบครบวงจรเพียงหนึ่งเดียวในอุตสาหกรรมที่มาพร้อม Wi-Fi 7 ทั้งนี้ FortiAP 441K ซึ่งเป็น Wi-Fi 7 แอคเซสพอยต์ตัวแรกของของฟอร์ติเน็ต ให้ทั้งความเร็วและความสามารถในการทำงานที่เพิ่มขึ้น และ FortiSwitch T1024 ใหม่ ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะให้มีพอร์ตแอคเซส 10 Gigabit Ethernet (GE) และเทคโนโลยี Power

เปิดใจแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูกสันหลัง กับเคสผ่าตัดกระดูกคอที่ต้องวินิจฉัยให้ตรงจุด เพื่อการรักษาที่ยั่งยืน

ปัจจุบันคนไทยมีแนวโน้มป่วยเป็นโรคกระดูกคอเสื่อมมากขึ้น จากสถิติของโรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ พบว่า ตั้งแต่ปี 2561–ปัจจุบัน มีผู้ป่วยเข้ามาทำการรักษามากขึ้นถึง 4

ฉลองเรื่องราวแห่งความรักตลอด 40 ปีที่ KFC Thailand ด้วย “KFC Fried Chicken Ring” แหวนอัญมณีแทนใจจากไก่ทอด 11 วงในโลกเท่านั้น

วาเลนไทน์ปีนี้ถือเป็นปีที่ 40 ของ KFC Thailand กับเรื่องราวแห่งความรักหลากหลายความทรงจำ หลากหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่KFC ที่ที่หลายคู่รักได้ออกเดต ได้มีโมเม้นต์หวานๆ ระหว่างมื้อ KFC กรอบๆ โอกาสพิเศษแบบนี้ KFC และผู้พันแซนเดอร์สขอฉลองแบบลักชูให้แก่ความรักตลอด 40 ปี ด้วยการเป็นตัวแทนแห่งรักนิรันดร์กับแหวนอัญมณีแทนใจทำจากไก่ทอด KFC ครั้งแรกของโลก The Fried Chicken Ring แหวนอัญมณีเม็ดงามวงนี้ มีเพียง 11 วงในโลกเท่านั้น