Day: April 2, 2024

ละมุน เบบี้ ตั้งเป้ากวาดยอดขายโตสองดิจิต ด้วยออร์แกนิค ซูตติ้ง ครีม Natural Anti Histamine พร้อมเปิดพรีเซนเตอร์ถุงเก็บน้ำนม ก้อย รัชวิน

ละมุน เบบี้ รุกตลาดย้ำความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับแม่และเด็ก เป็นผู้ช่วยคุณแม่ 1,000 วันแรกดูแลลูกน้อยอย่างต่อเนื่อง ทุ่มงบการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ตั้งเป้าโตสวนวิกฤตการเกิดต่ำ เปิดตัวสินค้าใหม่ ละมุน

มูลนิธิรามาธิบดีฯ ชวนคนไทยสายมู มูได้บุญรับปีใหม่ไทย กับหลวงพ่อทองคำ ที่วัดไตรมิตรฯ

คนไทยมีความเชื่อเรื่องของการทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมสร้างสิริมงคล อันเป็นประเพณีที่มีความสำคัญในวัฒนธรรมไทยมาอย่างยาวนาน และนิยมขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวัดวาอารามต่าง ๆ เพื่อสร้างบุญกุศลให้แก่ตนเองและครอบครัว ซึ่งวัดแต่ละแห่งก็จะมีความเชื่อที่ผู้คนศรัทธาไปขอพรในแต่ละด้าน ตอนนี้ก็ใกล้จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขของคนไทย “สงกรานต์” ที่ถือเป็นวันปีใหม่ไทย  ปีนี้คนไทยสายมูฯ

AIS ต้อนรับซัมเมอร์ ชวนสัมผัสทะเลไทยสวยติดอันดับโลก จัดเต็มโครงข่าย 5G ทำถึงทุกเกาะ เร็วแรงทุกหาด

AIS ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ในช่วงซัมเมอร์หน้าร้อนกับความสวยงามของท้องทะเลไทยทั้งฝั่งอันดามันและอ่าวไทย พร้อมเชื่อมต่อศักยภาพ 5G ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัล ปักหมุดสุดยอดแหล่งท่องเที่ยว Unseen Thailand กุ้ยหลินเมืองไทย เขื่อนรัชชประภา (เขื่อนเชี่ยวหลาน) ภายในเขตอุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดสุราษฎร์ธานี และชายหาดที่สวยติดอันดับโลกอย่างอ่าวมาหยา