Day: May 7, 2024

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy Asia

พลังงานสะอาดปัจจุบัน มีอิทธิพลต่อภาคธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วโลก เพราะนอกจากจะช่วยลดต้นทุนด้านพลังงานในระยะยาวแล้ว ยังเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความยั่งยืน และช่วยโลกในการแก้ปัญหาความรุนแรงด้านสภาพภูมิอากาศอีกด้วย ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จึงยกทัพโซลูชั่นดิจิทัลสุดล้ำมาเปิดตัวเพื่อสร้างปรากฏการณ์ด้านความยั่งยืน ในงาน Future

Seafood from Norway จับมือเชฟจิ๊บ จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป

นอร์วีเจียนซาบะ หรือ ปลาแมคเคอเรล เป็นปลาที่สังเกตเห็นได้ง่ายเพราะลำตัวมีแถบไขว้ลายเหมือนเสือโคร่งอยู่ด้านหลังและมีเนื้อฉ่ำ เป็นปลาที่ดีต่อสุขภาพ อุดมไปด้วยโปรตีน โอเมก้า-3 วิตามินบี 12 วิตามินดี และไอโอดีน เหมาะสำหรับอาหารทุกประเภท Seafood from

“โบว์” เมลดา สุศรี แบรนด์พรีเซนเตอร์ของ Eversense

เป็นสาวสวยสับที่เลื่องลือกันว่าตัวหอมม้ากกกกก มากจนใครๆ ก็ต้องถามถึงเคล็ดลับความหอมกรุ่นที่ติดตัวทั้งวันของ “โบว์” เมลดา สุศรี เตรียมมาฟังคำตอบจากเจ้าของความหอมในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์ของ Eversense (เอเวอร์เซ้นส์) ได้พร้อมกันในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด

แอลจีร่วมงาน Thailand Pet Expo 2024 ครั้งแรก จัดครื่องฟอกอากาศสำหรับคนรักสัตว์

แอลจีเตรียมยกขบวนไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศและเครื่องลดความชื้น นำโดย LG PuriCare 360° Alpha Pet เครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน มาจัดแสดงภายในงาน Thailand Pet Expo 2024 งานแสดงสินค้าและบริการ ด้านสัตว์เลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

สถาบันเพื่อพลังงานที่ยั่งยืนของไต้หวัน (TAISE) จัดงานมอบรางวัลการดำเนินงานเพื่อความยั่งยืนในเอเชียแปซิฟิคครั้งที่ 3

เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (SDGs) รางวัลการดำเนินงานเพื่อความยั่งยืนในเอเชียแปซิฟิคครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เพื่อยกย่ององค์กรและบุคคลที่มุ่งมั่นในการก้าวหน้าสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน พิธีมอบรางวัลจะมีการจัดขึ้นพร้อมกับงาน Asia-Pacific

กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ จัดคอนเสิร์ต “Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!”

ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การเตรียมความพร้อมในเรื่องของคุณภาพชีวิต เพราะการเตรียมความพร้อมทั้งเรื่องของความมั่นคงทางการเงินและสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าสามารถสื่อสารให้คนในประเทศเกิดความตระหนักรู้ในเรื่องดังกล่าวได้ ประเทศไทยจะเป็นสังคมผู้สูงวัยอย่างมีคุณภาพได้ในอนาคต ด้วยเหตุนี้กลุ่มทิสโก้ และศิริราชมูลนิธิ จึงได้ผนึกกำลังใช้