Day: May 10, 2024

ไขข้อข้องใจ! ทำไมปวดที่สะโพก แต่สาเหตุมาจากหลัง

หลายคนเมื่อมีอาการปวดสะโพกร้าวลงขา มักคาดไม่ถึงว่าสาเหตุมาจากบริเวณหลัง นพ.ชุมพล คคนานต์ แพทย์เฉพาะทางด้านโรคกระดูกสันหลัง โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ ให้ข้อมูลเรื่องนี้อย่างน่าสนใจว่า

อาดิดาส ส่งรองเท้าใหม่ตระกูล CLOUDFOAM เอาใจคนชอบเดิน

หมดปัญหาการเดินแล้วเจ็บเท้า! อาดิดาสเอาใจคนชอบเดิน ส่ง 3 ไลน์อัพผลิตภัณฑ์รองเท้าใหม่ล่าสุดในตระกูล CLOUDFOAM ได้แก่ CLOUDFOAM WALK, CLOUDFOAM GO และ CLOUDFOAM MOVE ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สายท่องเที่ยว สายยืนนาน หรือสายเดินออกกำลัง ในดีไซน์สุดโมเดิร์น พร้อมเฉดสีที่แมทช์ได้กับทุกลุค

เปิด “TCP Legacy Museum” แหล่งเรียนรู้ตำนานเครื่องดื่มให้พลังงานระดับโลก

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม ไฮ่! เพียวริคุ

AI ตรวจสอบคุณภาพบรรจุภัณฑ์ เพิ่มความแม่นยำ CMKL, TBR และ TCCtech ผนึกกำลังด้าน AI เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

ในยุคที่ธุรกิจต่าง ๆ ให้ความสำคัญกับการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่เพื่อให้เกิดความหลากหลาย นวัตกรรมเข้ามามีผลต่อการเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตและการให้บริการแก่ลูกค้า พนักงาน และผู้บริโภค รวมถึงการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและปลอดภัยต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม เช่น

หลักทรัพย์บัวหลวง เปิดเวทีสัมมนาสุด Exclusive เจาะลึกเศรษฐกิจโลกและการลงทุน พร้อมแนะจัดพอร์ตด้วย BLS Top Funds Portfolio Auto Asset Allocation

หลักทรัพย์บัวหลวง พาลูกค้าเกาะติดสถานการณ์เศรษฐกิจโลกและการลงทุน ด้วยการส่งทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมืออาชีพให้มุมมองและกลยุทธ์การลงทุน พร้อมแนะนำการจัดพอร์ตในสินทรัพย์ทั่วโลก ผ่านกิจกรรมสัมมนาสุด Exclusive ร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษจาก 2 บลจ.ชั้นนำ ที่มาอัปเดตข้อมูลกองทุนจีนและเวียดนามตัวท็อปผลงานเด่น