Day: May 29, 2024

AIS ยืนหนึ่งบนเวทีโลก แอป AIS E-Waste+ คว้ารางวัลสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม จาก WSIS Prize 2024

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันใน 3 ด้าน ทั้งการขับเคลื่อนดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ สร้างการเข้าถึงดิจิทัลให้ทุกคนในสังคม และในด้านสิ่งแวดล้อม ที่นอกเหนือจากการบริหารจัดการการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการนำพลังงานทดแทน และเทคโนโลยีเข้ามาช่วยบริหารจัดการโครงข่ายให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าเพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกแล้ว วันนี้ AIS ยังสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการแยกขยะอิเล็กทรอนิกส์ หรือ E-Waste ผ่านโครงการ “คนไทยไร้ E-Waste”

“เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” เตรียมเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น KEX หลัง SF Express เป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่

จากกรณีที่มีการแพร่กระจายข้อมูลที่ไม่ถูกต้องในหลายช่องทางการสื่อสาร ทางบริษัทฯ จึงขอชี้แจงว่า บริษัทฯ ยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติ และอยู่ในระหว่างขั้นตอนการปรับเปลี่ยนชื่อให้อยู่ภายใต้แบรนด์ใหม่ “KEX” ทั้งนี้ หนึ่งในการปรับเปลี่ยนที่สำคัญภายใต้ทิศทางการดำเนินงานหลังจากมีการเปลี่ยนผู้ถือหุ้นเป็น SF Express* ผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในจีนและเอเชียนั้น คือ การรีแบรนด์จากชื่อ “Kerry” เป็น “KEX” ภายในระยะเวลา 9 เดือนนับจากนี้

Lily Pharma ผลิตปุ๋ยน้ำนาโน N P K เพื่อลดปัญหา Climate Change มาเลเซียขอร่วมทุนตั้งโรงงานทันที

 นายสุรพล เพชรวรา อุปนายกสภามหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ให้สัมภาษณ์ว่า มหาวิทยาลัยมีนโยบายส่งเสริมการถ่ายทอด Technical Khow How จากมหาวิทยาลัย ไปสู่ภาคเอกชน