Day: June 13, 2024

“เอส สไปน์” ก้าวสู่ปีที่ 8 การันตีความสำเร็จด้วยเคสผ่าตัดกว่า 12,000 ราย

เอส สไปน์ โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านกระดูกสันหลังแห่งแรกในเมืองไทย ก้าวสู่ปีที่ 8 การันตีความสำเร็จด้วยเคสผ่าตัดกระดูกสันหลังกว่า 12,000 ราย พร้อมนำคุณภาพชีวิตที่ดีคืนกลับมา ด้วยคอนเซ็ปต์ Bring “Back” to Quality Time. โรงพยาบาลเอส สไปน์  1 ในโรงพยาบาลกระดูกสันหลัง จากจุดเริ่มต้นจากการเปิดคลินิก ก่อนที่จะพัฒนาเป็นโรงพยาบาลเฉพาะด้านกระดูกสันหลังในปี 2551 และล่าสุดเตรียมขยายสาขาโรงพยาบาลด้านกระดูกสันหลังแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย เติบโตอย่างก้าวกระโดดในระยะเวลาไม่ถึง 1 ทศวรรษ เพราะมีความแตกต่างและโดดเด่น เรื่องการรักษาที่ต้นเหตุเพื่อให้ผู้ป่วยหายจากโรคอย่างยั่งยืน โดยนำเทคโนโลยีที่ดีและปลอดภัยสูงมาใช้กับผู้ป่วย โดยใช้การผ่าตัดแบบเจาะรูส่องกล้อง จะทำให้แผลผ่าตัดมีขนาดเล็ก เจ็บน้อย และฟื้นตัวไว  นอกจากนี้จากสถิติของโรงพยาบาลยังพบว่า ผู้ป่วยที่เข้ามาทำการรักษา 95% สามารถกลับบ้านได้ภายใน 1 วัน หลังทำการรักษาด้วยการผ่าตัด

Ramathibodi x Crybaby Charity Collection เปิดตัวของที่ระลึกการกุศลสุดอาร์ต ซื้อได้ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เท่านั้น 20 มิ.ย.นี้

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้ให้ และเป็นกำลังใจแก่ทุกคนในวันที่มีน้ำตา มูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมกับ “มด” นิสา ศรีคำดี ศิลปินไทยที่ดังไกลไปทั่วโลกในวงการอาร์ตทอย จากคาแรกเตอร์ยอดฮิต crybaby

คณะแพทย์ฯ จุฬา ผนึกกําลังครั้งยิ่งใหญ่ร่วม 10 องค์กรการแพทย์ชั้นนำพัฒนาแพลตฟอร์ม MedUMORE เป็นคลังความรู้การแพทย์ระดับนานาชาติ

คณะแพทย์ฯ จุฬา ร่วมกับ 10 องค์กรการแพทย์ชั้นนำของประเทศไทยและลาว ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่านแพลตฟอร์ม MedUMORE โดยมีภาคีเครือข่าย ดังนี้ แพทยสภา สถาบันการพยาบาลศรีสวรินทิรา สภากาชาดไทย สมาคมโรคตับแห่งประเทศไทย สมาคมรูมาติสซั่มแห่งประเทศไทย สมาคมความดันโลหิตสูงแห่งประเทศไทย ศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย สมาคมปลูกถ่ายอวัยวะแห่งประเทศไทย สภาเทคนิคการแพทย์ Faculty