Day: July 8, 2024

โรงพยาบาลวิมุต ร่วมมือกับ แอ็กนอสเฮลท์ นำ AI เพิ่มความสะดวกในการคัดกรองอาการ 24 ชั่วโมง

โรงพยาบาลวิมุต โรงพยาบาลในเครือ บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับ แอ็กนอสเฮลท์ (Agnos Health) บริษัทสตาร์ทอัปผู้เชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์ทางการแพทย์ นำเทคโนโลยี

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค คว้าตำแหน่งบริษัทที่ยั่งยืนที่สุดในโลก จากนิตยสาร Time และ Statista

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นด้านการบริหารจัดการพลังงานและระบบอัตโนมัติ ได้รับการจัดอันดับให้เป็น World’s Most Sustainable Companies for 2024 หรือ บริษัทที่ยั่งยืนที่สุดในโลก ประจำปี

AIS ชวนลูกค้า “วันแห่งความพอยท์ อร่อยช็อกโลก” ฉลองวันช็อกโกแลตโลก

หลังจากปล่อยแคมเปญ เอไอเอส พอยท์ ทำถึง ทั่วไทย ที่มุ่งส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษจากการใช้พอยท์ที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์และทุกโมเมนต์สำคัญของลูกค้า ล่าสุด AIS ก็เดินหน้าเติมเต็มความสุขและความสนุกในการใช้พอยท์ ด้วยการปักหมุด “วันแห่งความพอยท์ อร่อยช็อกโลก” ร่วมฉลองวันช็อกโกแลตโลกในวันที่7 กรกฎาคม และตลอดทั้งเดือน ชวนลูกค้าและวัยรุ่นสยามเช็กอินทำคอนเทนต์สุดชิคที่ AIS

เคทีซีเตรียมลงพื้นที่ภาคอีสาน จัดงานมหกรรมไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี

 นายพีระพงศ์  พิตรพิบูลพาทิศ ผู้บริหารสูงสุด สายงานสำนักกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เคทีซีเตรียมจัดงานมหกรรมไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี ครั้งที่ 33 ในวันอาทิตย์

กรกฎาคมนี้ ใช้บริการไปรษณีย์ไทยได้ทุกวัน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดให้บริการรับฝากและนำจ่ายปกติทั่วประเทศ ในวันหยุดต่อเนื่องวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม – วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2567 รวมถึงวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม – วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2567 โดยเปิดให้บริการที่ไปรษณีย์จังหวัดทุกแห่ง