Day: July 19, 2024

UP ZOOM ประกาศขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดโฆษณาในประเทศไทย

UP ZOOM ได้ประกาศการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดในประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงแผนการเติบโตที่ทะเยอทะยานในระดับนานาชาติ ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นมา UP ZOOM ได้ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเช่น ปัญญาประดิษฐ์ บิ๊กดาต้า

ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ (VitalLife) และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวการทดสอบ FonesVisuas

VitalLife Scientific Wellness Center  เป็นบริษัทในเครือของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย และบริษัท NEC Corporation

ภารกิจเชฟไรเดอร์กับมื้ออาหารค่ำการกุศลครั้งที่ 5 ณ ห้องอาหารสยามยอช์ทคลับ เพื่อสนับสนุนโครงการ Save the Children ในประเทศไทย

กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 5 แล้วกับการ รวมตัวของเชฟนักบิดใจบุญกับการปรุงอาหารมื้อค่ำเพื่อการกุศล ‘The 5th Edition of Chef Riders

WikiFX เปิดตัวรายการ SkyLine – สร้าง “Michelin Guide” สำหรับข้อมูล Forex

WikiFX แพลตฟอร์มบริการข้อมูลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้เปิดตัว SkyLine Ranking โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้าง “Michelin Guide” สำหรับอุตสาหกรรมข้อมูลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และช่วยให้นักลงทุนได้รับข้อมูลทางการเงิน (การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ)

ออกจากลูปปวดหลัง! ด้วยการรักษาที่ยั่งยืน

ปวดหลังซ้ำซาก!รักษาอาการปวดหลังไม่ชนะสักที อาจนำไปสู่ภาวะซึมเศร้าได้ ดังนั้นการรักษา ด้วยการค้นหาสาเหตุของโรคอย่างแท้จริง จะทำให้คุณอาจออกจากลูปปวดหลังได้ อาการปวดหลัง” หลายคนมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาตามวัฏจักรร่างกายของมนุษย์ แต่จะมีคนกลุ่มหนึ่งที่อาการปวดหลังไปกระทบการใช้ชีวิตประจำวัน จนทำให้ไม่สามารถทำกิจวัตรประจำวันได้เหมือนเดิม บางรายเมื่อมีอาการปวดหลัง ใช้วิธีทานยาและทำกายภาพ สุดท้ายก็กลับมาปวดอีกเหมือนเดิม

เคทีซีผนึกเชลล์ส่งแคมเปญ “ยิ่งเติม ยิ่งได้” ชูกลยุทธ์คะแนนมีค่า ผูกใจสมาชิกระยะยาว

เคทีซีร่วมกับเชลล์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญการตลาด “ยิ่งเติม ยิ่งได้” มุ่งให้ความคุ้มค่าแบบเน้นๆ แก่สมาชิกบัตรเครดิตทุกครั้งที่เติมน้ำมัน ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ  รับเครดิตเงินคืน

เอไอเอส สนับสนุนภารกิจ “ระเบิดสะพานโจร” ปกป้องคนไทย ปลอดภัยจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์

นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ หัวหน้าฝ่ายงานธุรกิจสัมพันธ์ เอไอเอส กล่าวในโอกาสร่วม กับ พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละ บุตร ผู้ช่วย ผบ.ตร./รอง