Day: July 23, 2024

ไอคอนสยาม จัดแคมเปญ “ICONSIAM Extraordinary Experience” จับมือ ‘เจ๊ไฝ’ ที่สุดของสตรีทฟู้ดไทยที่ดังไกลระดับโลก

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา มอบประสบการณ์สุดพิเศษที่แตกต่างและหลากหลายเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการให้น่าประทับใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน กับแคมเปญเอาใจลูกค้าคนสำคัญ “ICONSIAM Extraordinary Experience” กิจกรรมสุดยอดประสบการณ์เหนือความคาดหมาย      ที่จะพาลูกค้าคนสำคัญของไอคอนสยามไปพบกับความเหนือระดับในทุกมิติ ล่าสุด จับมือ ‘เจ๊ไฝ’ ที่สุดของสตรีทฟู้ดไทยที่ดังไกลระดับโลก มอบประสบการณ์มื้ออาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนพิเศษกับกิจกรรม “The

KPS จับมือ KCCS สมาคมแพทย์ศัลยกรรมความงามเกาหลี ยกระดับศัลยกรรมไทย มุ่งสู่ฮับศัลยกรรมความงามโลก

ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง KPS โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ผนึกกำลัง กับ สมาคมแพทย์ศัลยกรรมความงามเกาหลี (KCCS) ทำ MOU ส่งเสริมความรู้และยกระดับมาตรฐานศัลยกรรมตกแต่งของไทยสู่ระดับสากล มุ่งเป้าพัฒนาศักยภาพแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นำเทคนิคใหม่ล่าสุดมาใช้ และยกระดับความปลอดภัยของการผ่าตัด พร้อมบุกตลาดประเทศจีน เวียดนาม ลาว กัมพูชา

ยูโอบี ร่วมกับ ททท. ยกระดับประสิทธิภาพธุรกิจ และส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้ายกระดับประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจและส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืน ให้แก่ผู้ประกอบการร้านอาหารในประเทศ ปัจจุบันธุรกิจร้านอาหารมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนหลักจากการฟื้นตัวของภาคธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ และจำนวนนักท่องที่ยวต่างชาติที่กลับมาเพิ่มขึ้นอีกครั้ง

เคทีซีฝ่าเศรษฐกิจชะลอตัว แจ้งผลกำไรครึ่งปีแรก 3,629 ล้านบาท

เคทีซีเผยสภาวะเศรษฐกิจในประเทศยังคงชะลอตัว ผู้บริโภคใช้จ่ายระมัดระวัง ส่งผลภาพรวมของพอร์ตสินเชื่อทรงตัว มีมูลค่าพอร์ตรวมเท่ากับ 105,803 ล้านบาท จำนวนสมาชิกเท่ากับ 3.45 ล้านบัญชี โดยครึ่งปีแรกกำไรสุทธิ