Day: July 25, 2024

โปรแกรมการประชุมในงาน Seafood Expo Asia ประจำปี 2567

งาน Seafood Expo Asia ซึ่งจัดโดย Diversified Communications จะมาพร้อมการประชุมเชิงลึกสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารทะเลเพื่อศึกษาเกี่ยวกับหัวข้อล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารทะเลในเอเชีย โครงการประชุมเชิงการศึกษา ซึ่งจัดขึ้นในห้องจัดแสดงระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนในสิงคโปร์

อาชญากรไซเบอร์ในเว็บมืดพร้อมแล้วสำหรับโอลิมปิก แล้วคุณล่ะ พร้อมหรือยัง?

ในเวลาที่มีมหกรรมการแข่งขันกีฬาครั้งสำคัญเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลโลก ซูเปอร์โบวล์ หรือวิมเบิลดัน แต่ละมหกรรมต่างก็สามารถดึงดูดผู้ชมได้ตั้งแต่จำนวนนับล้านๆ ไปจนถึงนับพันล้านให้เข้ามาเฝ้าชมการแข่งขัน อย่างเช่น การยิงจุดโทษของอาร์เจนตินาที่มีชัยชนะเหนือฝรั่งเศสในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์มีผู้ชมทั่วโลกถึง 1.5 พันล้านคน และการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ที่กรุงปารีส

กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อรถและทะเบียนรถ ปี 2567

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรภายใต้เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อรถและสินเชื่อทะเบียนรถ ประจำปี 2567 จากวารสารการเงินธนาคาร งานมหกรรมการเงิน

ดีอี เตือน ปชช. ลงทะเบียน “ดิจิทัลวอลเล็ต” ผ่าน “แอปทางรัฐ” เท่านั้น อย่าหลงเชื่อ “โจรออนไลน์”

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 รัฐบาลโดย

TELEVISION CENTRE เปิดตัว THE ARIEL เฟส 2 คอนโดฯสุดหรูราคาเริ่มต้น 27.7ลบ.

เทเลวิชั่นเซ็นเตอร์ (Television Centre) มองกำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์ของไทยยังมีศักยภาพสูง ล่าสุดเปิดโครงการ The Ariel เฟส 2   อาคารที่พักอาศัย ใจกลางแลนด์มาร์คที่เคยเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่บีบีซี (BBC) ในไวท์ซิตี้

อาร์ทีบีฯ ส่งลำโพงบลูทูธรุ่น Limited Edition ที่เพ้นท์ด้วยมือ”GRAVASTAR MARS PRO – ASSASSIN’S CREED APPLE OF EDEN”

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตรายใหญ่ในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงและอุปกรณ์เกมมิ่งภายใต้แบรนด์ “GRAVASTAR” เปิดตัวลำโพงบลูทูธสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “GRAVASTAR Mars Pro Limited

NETA เปิดตัว NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV อย่างเป็นทางการสู่ตลาดเมืองไทย ราคาเริ่มต้น 739,000 บาท

NETA ประกาศเปิดตัว NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV เสริมทัพผลิตภัณฑ์  ในประเทศไทย ชูจุดเด่นภายในห้องโดยสารกว้างนั่งสบาย 80% ของพื้นที่ห้องโดยสารเป็นวัสดุบุนุ่ม หน้าจอระบบสัมผัส ขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยและฟังก์ชันการใช้งานอัจฉริยะ ให้ความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบช่วยเหลือ  ผู้ขับขี่ ADAS ระดับ