Day: August 1, 2024

1 สิงหา ดีเดย์ ”วันหนี้นิเวศโลก 2024” ทรัพยากรใช้หมดจนติดลบ คือ จุดจบอนาคตคนรุ่นหลัง

มนุษยชาติเผาผลาญทรัพยากรที่โลกผลิตได้ของปีนี้หมดแล้วในวันที่ 1 สิงหาคม 2567 โดยเครือข่ายรอยเท้านิเวศโลก หรือ Global Footprint Network (GFN) กำหนดวัน

เชฟรอน และ CEA ชวนร่วมงาน “เทศกาลงานออกแบบปักษ์ใต้ 2567” สัมผัส “เสน่ห์” และ “ของดี” ของภาคใต้ วันที่ 17-25 สิงหาคมนี้

บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA และภาคีเครือข่าย ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมงาน “เทศกาลงานออกแบบปักษ์ใต้ 2567” หรือ ปักษ์ใต้

“การสนทนาที่ SIGGRAPH 2024: เจนเซ่น ฮวง แห่ง NVIDIA และ มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก แห่ง Meta พูดถึงอนาคตของ AI และการเปิดตัว AI Studio”

เวทีสนทนาระหว่าง “เจนเซ่น ฮวง” ซีอีโอของ NVIDIA และ “มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก” ซีอีโอของ Meta

GBG และ Chartis Research เผยผลการศึกษาล่าสุดพบภัยคุกคามที่เป็นการฉ้อโกงเพิ่มสูงขึ้นและความพยายามในการจัดหาโซลูชันที่เป็นเทคโนโลยีชั้นสูงในภาคการเงินของเอเชีย

รายงานดังกล่าวรวบรวมข้อมูลจากเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านการฉ้อโกงในเอเชีย 114 ราย เพื่อหาแนวโน้ม ความท้าทาย และมาตรการป้องกันการฉ้อโกงที่ใช้โดยสถาบันการเงิน   GBG ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านอัตลักษณ์และตำแหน่งที่ตั้งทั่วโลก ด้วยความร่วมมือกับ Chartis

กรุงศรี ออโต้ เดินเกมตามกลยุทธ์สร้างธุรกิจใหม่ เปิดตัว ‘แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก’

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเปิดตัว ‘แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก’ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ ผ่าน LINE Official Account ของ

วัฒนธรรมองค์กรที่ดึงดูดคนทำงานตามแบบฉบับของยูโอบี

โดยคุณศศิวิมล อารยวัฒนาพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรัพยากรบุคคล ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย   การสรรหาบุคลากรมาทำงานกับองค์กรนั้นว่ายากแล้ว แต่การที่จะรักษาให้พนักงานที่มีความสามารถอยู่กับองค์กรไปนานๆ นั้นยากยิ่งกว่า