Day: August 22, 2024

AIS เคียงข้างผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ มุ่งดูแลเครือข่าย 24 ชม. ขยายความช่วยเหลือครบทุกมิติ

จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในพื้นที่ภาคเหนือของประเทศไทยในขณะนี้ AIS ขอส่งกำลังใจให้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่และพร้อมอยู่เคียงข้างจนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่สภาวะปกติ โดยได้จัดตั้ง War Room เพื่อดูแลและติดตามสถานะเครือข่ายสื่อสารในพื้นที่ประสบภัยอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งขยายเวลาชำระค่าบริการสำหรับลูกค้ารายเดือนและลูกค้า AIS 3BB FIBRE 3 และเพิ่มวันใช้งานสำหรับลูกค้าเติมเงิน นอกจากนี้ AIS ยังได้ส่งทีมอาสาเพื่อสนับสนุนภาครัฐในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวอย่างเต็มที่ นางสายชล ทรัพย์มากอุดม

กรุงศรี ออโต้ ผนึก ททท. เดินหน้าขยายอีโคซิสเต็มด้านการท่องเที่ยว ผ่านแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าขยายอีโคซิสเต็มด้านการท่องเที่ยวให้ครอบคลุมและครบวงจรอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ประกาศเปิดตัวบริการและสิทธิพิเศษใหม่บนฟีเจอร์ GO

ETDA จับมือพาร์ทเนอร์ จัดแข่งขัน Craft Idea ปี 4 ทีมมะค่าทรัพย์ทวี จาก ม.มหาสารคาม คว้าชัยชนะด้วยไอเดีย “ถุงสมุนไพรแช่เท้า”

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ร่วมมือกับพันธมิตร อันได้แก่ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย,