Day: September 10, 2024

สตาร์บัคส์ ร่วมกับ Hello Kitty เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น และเครื่องดื่มรสแอปเปิล ในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี

เตรียมสัมผัส ประสบการณ์สตาร์บัคส์ อันแสนน่ารักและสนุกสนาน! สตาร์บัคส์จับมือกับ Sanrio ร่วมฉลองครบรอบ 50 ปีของตัวละครอันเป็นที่รักอย่าง Hello Kitty พร้อมมอบความสุขและความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ชาวไทย ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนเป็นต้นไป แฟนๆ ทุกวัยสามารถสัมผัสความอบอุ่นกับคาแรกเตอร์ที่ครองใจผู้คนมาอย่างยาวนาน ผ่านการมอบความสุข

เปิดจอง ‘ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี’ ไมเนอร์เชนจ์ รับข้อเสนอพิเศษก่อนใคร เปิดขายอย่างเป็นทางการ 28 พ.ย. นี้

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมภาพแรกอย่างเป็นทางการของ ‘ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่’ รุ่นไมเนอร์เชนจ์เวอร์ชันประเทศไทย ที่มาพร้อมลุคใหม่ทั้งกระจังหน้าโครเมียมแบบสปอร์ตใหม่ ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่

AI สามารถสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน ในอุตสาหกรรมได้หรือไม่

โดย ฮีทเธอร์ ไซโคสกี รองประธานอาวุโส ธุรกิจอุตสาหกรรมและกระบวนการอัตโนมัติ การใช้งาน AI เติบโตอย่างมหาศาลในช่วงหนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมา และเป็นที่ประจักษ์ชัดเจนอย่างยิ่ง ซึ่งเป็นผลพวงจากการพัฒนาที่ล้ำหน้าของโมเดลภาษาขนาดใหญ่ หรือ large language

เครื่องเงินไทย หัตถศิลป์ประณีต ครองใจตลาดโลก

“Thai Silver Jewelry is the Best” ประโยคที่ชาวต่างชาติกล่าวขานถึงเครื่องประดับเงินจากประเทศไทยนี้ ไม่เกินจริง อุตสาหกรรมเครื่องประดับเงินไทยเป็นอุตสาหกรรมส่งออกที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับนานหลายทศวรรษ การผลิตเครื่องประดับเงินไทยถือเป็นงานหัตถศิลป์ที่แสดงถึงความประณีตศิลป์ในงานช่าง จากการผลิตผ่านกรรมวิธีที่เป็นงานทำมือ