บี.กริม ฟาร์มา จับมือไอ เคน ฟาร์มา (ประเทศลาว) รุกตลาดยา-อาหารเสริม เสริมศักยภาพการเข้าถึงสุขภาพ

Share

บี.กริม ฟาร์มา ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพของไทย ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ไอ เคน ฟาร์มา (ประเทศลาว) จำกัด เพื่อขยายตลาดยา และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในลาว  ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มโรค อาทิ 1. กลุ่มยารักษาโรคหัวใจและหลอดเลือด 2. กลุ่มยารักษาโรคระบบประสาทและจิตเวช 3. กลุ่มยารักษาโรคกระดูกและกล้ามเนื้อ และผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพอีกเป็นจำนวนมาโดยจะเริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ต้นปี 2568 เป็นต้นไป

คุณกิตติศักดิ์ ดำรงธนานุรักษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บี.กริม ฟาร์มา กล่าวว่า ไอ เคน ฟาร์มา (ประเทศลาว) มีความพร้อมในด้านเครือข่ายทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ บี.กริม ฟาร์มา เป็นอย่างดี จากประสบการณ์ที่เคยเป็นตัวแทนจำหน่ายให้แก่บริษัทยูนีซันในอดีต  ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและบุคลากรทางการแพทย์ในลาว โดยบี.กริม ฟาร์มา มีความพร้อมในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เช่น PIC/S GMP และ ISO 9001:2015

คุณเคนทาโร่ อิมาโมโตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ไอ เคน ฟาร์มา (ประเทศลาว) กล่าวว่า การร่วมมือครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนการเข้าถึงยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีคุณภาพในลาว พร้อมเสริมสร้างการเติบโตและความสำเร็จร่วมกัน

บี.กริม ฟาร์มา มุ่งมั่นพัฒนายาและผลิตภัณฑ์สุขภาพคุณภาพสูง พร้อมมองหาโอกาสในการขยายความร่วมมือทั้งในและต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในสังคมต่อไป